DỊCH VỤ IT cho doanh nghiệp
Dịch vụ IT Manager, IT Helpdesk, IT Support, IT Technican
HCM: 028.39950359 Hà Nội: 024 73031268
Đà Nẵng: 0236 7305868 Bình Dương: 0274 7306788
Zalo: 0909104579
DỊCH VỤ CUNG CẤP
IT SYSTEMS cung cấp dịch vụ IT tại thành phố Hồ Chí Minh (HCM), Hà Nội, Bình Dương, Đà nẵng và dịch vụ hỗ trợ từ xa (phạm vi toàn quốc). IT SYSTEMS đóng vai trò như 1 phòng IT của Doanh Nghiệp, chúng tôi sẽ giải quyết mọi vấn đề liên quan đến thiết bị văn phòng, máy tính, máy in và thiết bị CNTT, từ cơ bản nhất đến phức tạp nhất. Phòng IT này chắc chắn làm việc hiệu quả hơn bạn thuê 1 IT riêng ngồi tại văn phòng mình, bởi vì chúng tôi là một Doanh Nghiệp chuyên về IT, một phòng IT đông nhân sự, đầy đủ chuyên môn cho doanh nghiệp của bạn. mà chi phí tối đã cũng chỉ bằng 1 nhân sự IT riêng tại văn phòng của bạn mà thôi.

Dịch vụ IT Helpdesk
Dịch vụ IT Helpdesk hỗ trợ kỹ thuật IT, support cho khách hàng khi có sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng máy tính, mạng, server… Bao gồm hỗ trợ từ xa và hỗ trợ tại chỗ không giới hạn số lần hỗ trợ trong tháng. Các hệ thống sử dụng dịch vụ IT helpdesk được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ. Với mức giá cố định giúp doanh nghiệp yên tâm về hệ thống CNTT của mình.
IT Helpdesk là một bộ phận của phòng CNTT, sẽ tiếp nhận và có nhiệm vụ giải đáp những câu hỏi, vướng mắc về kĩ thuật của người sử dụng.
IT Helpdesk sẽ hướng dẫn và tư vấn sử dụng công nghệ kỹ thuật để hỗ trợ kỹ thuật và giải quyết những tình huống ảnh hưởng đến kỹ thuật và máy vi tính. Câu hỏi và câu trả lời sẽ được gửi thông qua email, điện thoại di động, trang web hay nói chuyện trực tuyến.
Dịch vụ IT Support
IT Support là bộ phận có nhiệm vụ quản trị tài nguyên công nghệ thông tin của doanh nghiệp. Với IT Support, mọi nhu cầu về thiết lập, quản lý, giám sát, bảo trì dự phòng các thiết bị và hệ thống thiết bị công nghệ trong doanh nghiệp đều sẽ được đảm bảo.
Khi sử dụng dịch vụ IT Support , quý khách hàng không cần bỏ thời gian, công sức và chi phí để quản lý IT, không cần lo đến vấn đề trả lương hàng tháng, bảo hiểm, thưởng lễ, thưởng tết, không cần lo đến chuyên môn IT, không cần lo đến nguồn nhân sự IT nhưng khách hàng vẫn có một đội ngũ IT chuyên nghiệp hiệu quả như mong muốn.
“IT support” là viết tắt theo cụm từ Information Technology Support. Đó là quá trình cung cấp và hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến các sản phẩm công nghệ, chẳng hạn như máy tính, tivi, máy quay video kỹ thuật số và thậm chí cả điện thoại di động và phần mềm.


Dịch vụ IT Onsite
Vai trò chính của Dịch vụ IT Onsite là đóng vai trò làm cầu nối để theo dõi / xử lý các sự cố, giải quyết các yêu cầu / câu hỏi của người dùng cuối và cung cấp kênh liên lạc giữa các chức năng quản lý dịch vụ IT khác. Ngoài các chức năng cốt lõi này, dịch vụ IT thường đóng vai trò tích cực trong việc nắm bắt các yêu cầu thay đổi, duy trì hợp đồng hỗ trợ của bên thứ 3, quản lý giấy phép phần mềm và hỗ trợ quản lý sự cố. Giúp doanh nghiệp tối đa hết mức nền tảng hạ tầng công nghệ và đảm bảo mọi nhân viên đều có công cụ làm việc trơn tru nhất.
Khi các hệ thống máy tính hoặc mạng của doanh nghiệp cần sửa chữa hoặc cập nhật trực tiếp tại văn phòng, dịch vụ IT Onsite có thể được sử dụng. Điều này có thể cần thiết khi các vấn đề không thể giải quyết qua điện thoại hoặc truyền tải dữ liệu.
Dịch vụ IT là rất quan trọng vì nó cung cấp các công cụ và hỗ trợ cần thiết cho hoạt động kinh doanh và quản lý dữ liệu của một công ty.

Dịch vụ IT - Bảo trì máy tính
Khi đi làm, là một nhân viên văn phòng, công cụ làm việc chủ yếu của bạn là gì?
MÁY TÍNH?
Máy tính càng ngày càng quan trọng với tất cả mọi người. 90% thời gian của Nhân viên văn phòng là ngồi trên máy vi tính.
Ở một công ty, một doanh nghiệp của bạn có nguyên một hệ thống IT bao gồm Server, Máy Vi Tính, Wifi, mạng, máy in…
Bạn phải chăm sóc máy móc, phải bảo trì, bảo dưỡng định kỳ để hệ thống IT, Server, máy tính doanh nghiệp luôn hoạt động ở trạng thái tốt nhất.
Dịch Vụ IT Tận Nơi
Doanh Nghiệp bạn đã đạt được kết quả mong muốn do hệ thống công nghệ thông tin đem lại?
Hệ thống Công nghệ thông tin Doanh Nghiệp bạn đã được cài đặt và vận hành ổn định?
Các giải pháp IT cho doanh nghiệp từ hệ thống, Quản lý thông tin, hệ thống eMail, Web, Database, File Dùng chung?
IT Systems luôn đồng hành với Doanh Nghiệp của bạn.
Hỗ trợ On-Site trong vòng 30 phút kể từ khi nhận được thông tin. Hỗ trợ Online trong vòng 5 phút kể từ khi nhận được yêu cầu.

Dịch vụ IT - BẢO TRÌ SERVER - MÁY CHỦ
Đối với một doanh nghiệp. Server rất quan trọng. toàn bộ data, dữ liệu đều trên server, máy chủ. Nếu máy chủ, server của bạn không hoạt động thì chuyện gì sẽ xảy ra?
Để phòng ngừa rủi ro, sự cố không mong muốn thì bạn phải bảo trì server định kỳ.
Vậy Doanh Nghiệp thuê riêng 1 IT để quản lý hệ thống máy chủ? hay thuê 1 công ty cung cấp dịch vụ IT chuyên nghiệp như IT Systems bảo trì server, máy chủ cho doanh nghiệp của mình?

dịch vụ it - QUẢN TRỊ MẠNG DOANH NGHIỆP
Dịch vụ IT Quản trị mạng máy tính cho doanh nghiệp là gì?
Máy tính ngày nay rất quan trọng. và máy tính nào cũng vào mạng internet toàn cầu.
Với một công ty, dù lớn hay nhỏ thì đều sử dụng internet cho công việc hàng ngày.
Nhưng làm sao để khai thác hết nặng lực của công nghệ mạng toàn cầu hiện nay, và quản lý mọi rủi ro mất mát, hacker, virus?
Việc này đòi hỏi người quản trị mạng máy tính phải có các kiến thức, kinh nghiệm xử lý sự cố trong mọi tình huống để hệ thống mạng, thông tin liên lạc của công ty được thông suốt, trơn tru. tạo điều kiện thuận lợi tối đa trong việc kinh doanh?
- Hỗ trợ kịp thời: Dịch vụ IT Helpdesk cung cấp hỗ trợ 24/7 cho khách hàng, giúp giải quyết các vấn đề kỹ thuật nhanh chóng và hiệu quả.
- Tiết kiệm chi phí: Lựa chọn dịch vụ IT Helpdesk có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí so với việc tự xử lý hoặc tuyển dụng nhân viên IT chuyên nghiệp.
- Năng suất cao: Với đội ngũ nhân viên IT chuyên nghiệp và kinh nghiệm, dịch vụ IT Helpdesk có thể giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- An toàn dữ liệu: Dịch vụ IT Helpdesk cung cấp các giải pháp bảo mật cho hệ thống máy tính của bạn, giúp bảo vệ dữ liệu của bạn an toàn.
- Dịch vụ tốt hơn: Dịch vụ IT Helpdesk cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn chuyên nghiệp, giúp bạn cải thiện hiệu suất và tối ưu hóa hệ thống máy tính của mình.
Chi phí cho dịch vụ IT Helpdesk có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:
- Loại dịch vụ: Các dịch vụ IT Helpdesk có thể cung cấp dịch vụ theo giờ, theo tháng hoặc theo dự án. Mức giá sẽ phụ thuộc vào loại dịch vụ mà bạn chọn.
- Quy mô công ty: Chi phí cho dịch vụ IT Helpdesk có thể tăng dần theo tỷ lệ so với số lượng nhân viên và máy tính trong công ty của bạn.
- Chất lượng dịch vụ: Mức giá cho dịch vụ IT Helpdesk có thể khác nhau tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ mà bạn mong muốn.
- Địa điểm: Chi phí cho dịch vụ IT Helpdesk có thể khác nhau tùy thuộc vào địa điểm của bạn và công ty cung cấp dịch vụ.
Tổng quan, chỉ với việc bỏ ra một chỉ phí bằng khoảng 1 nhân sự IT riêng thì bạn đã có được một đội ngũ chuyên về IT.

Dịch vụ IT - cÀI sERVER- CÀI MÁY CHỦ
- Tư vấn hệ thống máy chủ theo tiêu chuẩn của công ty.
- Cài đặt hệ thống mạng cho công ty.
- Dịch vụ IT quản trị mạng doanh nghiệp.
- Cài đặt mail server, web server, files server, data server, firewall server.
- Phân quyền users truy cập vào từng tài nguyên trong hệ thống.
- Phân quyền ra internet.
- Quản lý tập trung, chia sẻ thư mục, dữ liệu, chia sẻ tài nguyên tối ưu nhất.
- Thi công mạng LAN văn phòng, công ty.
- Dịch vụ bảo trì máy tính – Server hàng tháng.
- Dịch vụ cài đặt – sửa chữa – nâng cấp máy tính, server tận nơi.
- Giải pháp backup, sao lưu dữ liệu cho doanh nghiệp.


Dịch vụ IT - Sửa Server - Sửa Máy chủ
Máy chủ – Máy Server là trái tim, là trung tâm hệ thông trong công ty, văn phòng của bạn.
Máy Server, Máy chủ cung cấp kết nối tài nguyên cho tất cả nhân viên, nó giúp bạn quản lý nhân sự, quản lý kế toán, quản lý thông tin dữ liệu quan trọng.
Khi máy chủ Server của công ty có sự cố bạn sẽ làm gì?
Toàn bộ nhân viên trong công ty của bạn không thể nào làm việc được, công việc đình trệ, không đạt được mục tiêu đã đề ra?
Và bạn có lo lắng dữ liệu của mình có bị mất?
Bạn sẽ làm gì? Tắt nguồn mở lại? Ôi không…
Lợi ích của dịch vụ IT
Kiểm soát chi phí CNTT
Thuê ngoài IT và sử dụng dịch vụ IT chuyển đổi chi phí cố định thành chi phí biến đổi và cho phép nhà quản trị lập ngân sách hiệu quả. Nói cách khác, doanh nghiệp chỉ trả tiền cho những gì đang sử dụng khi cần thiết.
Được đào tạo, có kinh nghiệm, có trình độ, được chứng nhận
Nếu nhà quản lý doanh nghiệp không được đào tạo về CNTT, làm thế nào để doanh nghiệp đảm bảo một nhân viên có trình độ? Các chứng chỉ như Microsoft Certified Systems Enginner (MCSE) rất quan trọng. Vì vậy việc thuê dịch vụ IT Service sẽ đảm bảo về trình độ kĩ sư.
Tăng hiệu quả và năng lực cạnh tranh
Các doanh nghiệp, tổ chức nào đang cố gắng trong độc lập tự mình vận hành hệ thống CNTT thường có rất ít thời gian trong phát triển nghiên cứu, phát triển và vì vậy chi phí triển khai cao hơn nhiều. Tất cả điều này dẫn đến việc làm tăng chi phí và cuối cùng dẫn đến việc chi phí bán ra cho khách hàng sẽ cao hơn, dẫn đến năng lực canh tranh về giá của doanh nghiệp trên thị trường sẽ giảm.
Bảo mật dữ liệu
Dịch vụ IT cung cấp các giải pháp bảo mật dữ liệu để bảo vệ thông tin quan trọng của doanh nghiệp.
Bạn có thể tham khảo một số dịch vụ IT tại IT Systems chúng tôi. Hy vọng bài viết có thể giúp ích cho các bạn.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi: 028.39950359 zalo: 0909104579 Hà nội: 024 73031268 Đà nẵng: 0236 7305868